อีก1เหตุการณ์ที่จับภาพได้โดย Mr. กล้องวงจรปิด หรือ ชื่อภาษาอังกฤษของเค้าก็คือ Mr. CCTV

CAMERA ชื่อ คาเมร่า นาสกุล ซีซีทีวี

เหตุการณ์ นี้เกิดขึ้นที่ออฟฟิศแห่งหนึ่งที่ไหนก็ไม่รู้ซิครับ ลองดูกันเอาว่ากันเกิดอะไรขึ้น

.......................................ณ ออฟฟิศแห่งหนึ่ง เหตุการณ์ทุกอย่างดูปกติ ไม่มีใครรู้ว่าอีกไม่กี่วินาทีต่อมาจะเกิดพายุลูกใหญ่ก่อตัวขึ้น เรื่องมันก็มีอย่ว่า ลองสังเกตุจากภาพที่ได้จากกล้องวงจรปิดตัวนี้ดีๆ จะเห็นว่ามี กลุ่มเมฆหมอกได้เข้าไปสิงล่างชายคนหนึ่ง...........555อันนี้มั่ว เอาเข้าเรื่องกัน เหมือนว่าชายเสื้อสีขาวที่อยู่ตรงกลางภาพจากกล้องนะครับ เค้ากำลังยืนคุยอยู่กับผู้หญิงที่โต๊ะแล้วเกิดถอยหลงมาชนโต๊ะของชายอีกคน เข้าแล้วของหล่นมั้ง จากนั้นคงเกิดการไม่พอใจแหละ มั้งมั้ง มั้ง เยอะจังก็มันไม่แน่ใจนี่หว่ามีแต่ภาพไม่มีเสียงอะไรเลย มีเพลงอะรก็ไม่รุมันเ้ข้ากันมั้ยเนี่ยไอ้คนเอามาปล่อยที่ youtube คราบ แต่ผมก็ดู เย้ อ่ามาต่อต่อต่อ พอไม่พอใจปุ๊บก็ซัดดอกแรกเริ่มจากเอา keyboard รู้จักมั้ย Keyboard อะ หรือเรียกอีกอย่างว่า คีบอร์ด ครับ ถ้าเป็น ขอ ไข่ ไม้โท จะอ่านอีกอย่างนึงนะครับ เหม็นเหม็น อ่าพอเอา Keyboard เนี่ยฟาดหัวคนนั้นแล้ว ต่อด้วยเอาแขนทั้งสองข้างปัดจอคอมพิวเตอร์ของโต๊ะที่อยู่ข้างข้าง จากนั้นก็เริ่มเข้าสู่ mode แปลงร่างลองดูดีๆครับเริ่มกลายร่างเป็น กอลซิล่า ตัวย่อมๆ ไปแล้ว กร๊ากๆๆๆ

สิ่งที่เค้าทำต่อมาก็คือ ยกจอคอมตัวเองเหี่ยงไปที่โต๊ะตัว้างๆอีกข้างครับโหดมันฮามาก สุดๆ จากนั้นก็ทำอะไร ที่เกินคาดเดาอีกหลายสิ่งหลายอย่างครับพี่น้องน้องเมีย ลองดูกันเอาอีกแล้วกันครับ

......สิ่งที่อย่างรู้คือประโยคที่เค้าพูดกันว่าพูดว่าอะไรมั่งครับ ทำให้คนแปลงร่างเป็น กอลซิล่าได้เลยเหรอเนี่ย โอ้วๆๆๆๆๆ

......เหตุการณ์จบลงโดยที่ห้องและและและ แล้วก็และ คนใน office งงเป็นเป็ดตาแตก นั่นเองทำไมต้องเป็ดผมก็ไม่รู้สิ แล้วทำไมหละ นั่นสิ

0 ความคิดเห็น: